Cung cấp giàn phơi thông minh số 1 Việt Nam

header ads
header ads

GIÀN PHƠI THÔNG MINH QUẬN 2 GIÁ RẺ


Giàn phơi thông minh quận 2 là từ khóa bạn đang tìm? Bạn chưa biết ở đâu giá rẻ, chất lượng?
Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn.
Hiện nay, không gian sống ở Tp HCM ngày càng thu hẹp lại, vì thế cần phải có các sản phẩm tiện ích trong nhà phải tiết kiệm được không gian, và đơn giản hóa việc sử dụng. Giàn phơi thông minh là một trong những sản phẩm  như vậy

MUA GIÀN PHƠI THÔNG MINH QUẬN 2 Ở ĐÂU?

Mình ở tòa nhà Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh, ngay bên sông quận 2. Mình thấy có nhân viên mặc áo Tổ Ấm Xanh đến mấy nhà hàng xóm chỗ mình để lắp giàn phơi thông minh.
Thế là mình mon men xin ngay số điện thoại để liên hệ tư vấn ngay.

  • Hotline: 03333.44443 (Dễ nhớ lắm luôn).
  • Website: https://gianphoithongminh.vn/
Sau khi được Tổ Ấm Xanh tư vấn, thì mình biết giàn phơi thông minh có 3 loại:

  •        Giàn phơi thông minh (gắn trần): có bộ tay quay để điều khiển 2 thanh phơi dài 2,3m gắn sát trần nhà. Chất liệu thường là inox và nhôm. Tải trọng khoảng từ 50kg đến 80kg tùy loại.
  •        Giàn phơi thông minh gắn tường: gồm có 3 thanh phơi dài 2m, được gắn bởi 2 bộ ziczac vào tường. Chất liệu: bằng nhôm và inox. Tải trọng 80kg.
  •        Giàn phơi thông minh điện tử: loại này phải dùng điện, vì có động cơ và có bộ điều khiển từ xa, xài rất tiện luôn. Nó còn có thêm quạt sấy quần áo nữa, có đèn led lớn để thay thế đèn ban công luôn. => nhà mình xài loại này ^^.
Khi mình gọi hỏi mua và lắp đặt, thì được Tổ Ấm Xanh mang mẫu đến tận nhà để chọn luôn. Mình đã chọn loại giàn phơi điện tử điều khiển từ xa.
30 phút sau,
Nhân viên của Tổ Ấm Xanh đã gõ cửa đến tận nhà để lắp cho mình rồi. Nhanh thiệt!
Lại còn được lắp đặt miễn phí và giao hàng miễn phí nữa.
Lắp xong, mình còn được tặng 30 móc phơi (đỡ tốn tiền mua móc). ^^
Dưới đây là hình ảnh đã lắp đặt tại nhà mình:





LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SÀO PHƠI THÔNG MINH TẠI TỔ ẤM XANH

  1. Miễn phí lắp đặt 100%: miễn phí lắp đặt tại nhà cho bất kì quý khách nào đặt hàng qua hotline.
  2. Miễn phí vận chuyển: Giao hàng đến tận tay người tiêu dùng mà không thu bất kỳ một khoản phí nào khác ngoài giá sản phẩm.
  3. Dịch vụ nhanh: chỉ cần bạn gọi đặt hàng, chúng tôi sẽ mang hàng đến tận nhà và lắp đặt cho bạn trong vòng 30 phút.
  4. Thiết bị lắp đặt hiện đại: Sử dụng máy móc hiện đại để lắp đặt nhằm đảo bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  5. Kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp: Giải pháp lắp đặt chuyên nghiệp cho mọi địa hình, kể cả trần thạch cao, hoặc bất kì nơi nào bạn muốn lắp đặt.
Trên đây là tất cả những thông tin mình biết về giàn phơi thông minh quận 2.
Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét